các mẫu đồ chơi hot nhất hè 2015

Đồ chơi là thứ không thể thiếu đối với trẻ em. Nếu được lựa chọn đúng, đồ chơi giúp ích cho sự phát triển về thể chất, tinh thần và cảm xúc của trẻ nhỏ. Chúng không chỉ đóng vai trò giải trí mà còn có vai trò giáo dục quan trọng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đồ chơi có thể gây nguy hiểm và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ em.

[​IMG]

Hiểu được điều đó, trong những năm qua,Ikids luôn tích cực triển khai thực hiện các cam kết bảo vệ người tiêu dùng, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn với trẻ. Cung cấp cho các thế hệ trẻ những đồ chơi thích hợp, mang lại cho trẻem niềm vui thích, khơi dậy trí tưởng tượng và óc sáng tạo.

Ikids xác định chất lượng là tiêu chí kinh doanh, khi đến với chúng tôiquý khách sẽ được tư vấn và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi thường xuyên cập nhật xu hướng các mặt hàng và mẫu mã đồ chơi mới nhất để luôn đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của quý khách.

Hãy truy cập website http://dochoimaugiao.vn/

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0333.608.686

Để được tư vấn và lựa chọn cho bé yêu của bản những món đồ chơi tốt nhất

Một số sản phẩm nổi bật hot nhất mùa hè này đang có tại Ikids

Chơi đùa trong làn nước mát giữa mùa hè oi bức là việc bé hết sức thích thú. Bể bơi phao với nhiều màu sắc trẻ trung, sinh động, hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu.
[​IMG] [​IMG] 


Tùy từng độ tuổi sẽ có những loại bể bơi phao phù hợp với trẻ, giúp trẻ có những trải nghiệm thú vị và sự thoải mái riêng.

[​IMG] [​IMG] 

Bể bơi phao sẽ giúp kích thích trẻ vận động và là món quà tuyệt vời cho trẻ trong mùa hè này.

Bộ dụng cụ đập chuột chũi

[​IMG]

Với bộ sản phẩm này bé sẽ luyện khả năng nhanh tay nhanh mắt. Rèn luyện khả năng nhanh nhạy, giúp bé phân biệt được các màu sắc cơ bản. Bên cạnh đó là rèn luyện cơ tay bé phát triển. Bạn yên tâm với bộ sản phẩm này được thiết kế rất nhẹ nên bé hoàn toàn có thể tự mình đập được.
[​IMG]


Bộ dụng cụ âm nhạc như các mã sản phẩm DG001, DG002, DG003, DG004, Với thiết kế đơn giản đẹp mắt, màu sắc nổi bật sẽ thu hút bé ngay lần đầu tiên.
[​IMG]
[​IMG]

Bên cạnh đó bộ sản phẩm có các thanh tương ứng với các nốt nhạc,giúp bé nhận biết những âm sắc cơ bản và cho bé bước đầu tiếp cận với âm nhạc, tăng khả năng thính giác giúp bé phát triển trí não. Mặt khác, màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bé nhận biết được các màu sắc cơ bản nhất.

[​IMG]


Xe máy điện trẻ em

- Xe máy điện được thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe máy VESPA rất đẹp và sang trọng với tốc độ xe khoảng 3,5 - 4km/h đảm bảo an toàn cho trẻ.

- Xe máy trẻ em VESPA có bộ phát nhạc nhiều giai điệu tăng thêm sự thích thú cho bé khi sử dụng.

- Xe giúp tăng cường cho trẻ hứng thú vui chơi và vận động ngoài trời

[​IMG]
- Vỏ xe được bọc bằng chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn và an toàn với trẻ nhỏ, Xe ba bánh cho bé có nhạc, đèn, còi đầy đủ, có số tiến, lùi
- Sử dụng đơn giản: Nút nhấn điện dạng bàn đạp giúp trẻ tự lái dễ dàng, tự tin

[​IMG]

Trên đây là một số gợi ý nhỏ cho các bậc phụ huynh để có thể mua cho bé một món quà như ý nhất trong dịp nghỉ hè.

Hãy truy cập website http://dochoimaugiao.vn/ ngay để biết thêm về các sản phẩm của chúng tôi

Chúc quý khách cùng bé yêu có một mùa hè vui vẻ, năng động và an toàn!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét